Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức họp lệ tháng 6/2022
    Sáng ngày 20/6Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức cuộc họp lệ tháng 6 nhằm đánh giá công tác xây dựng hệ thống chính trị 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy chủ trì cuộc họp.

    Trong 6 tháng đầu năm, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm đã triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị thực hiện đồng bộ, quyết liệt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra đạt nhiều kết quả trên tất các lĩnh vực. Trong số 21 nhóm chỉ tiêu, với 42 chỉ tiêu cơ bản đến nay thực hiện đạt và vượt 08 chỉ tiêu, 07 chỉ tiêu đạt từ 80% đến dưới 100%, 06 chỉ tiêu đạt từ 50% đến dưới 80%, 01 chỉ tiêu đạt dưới 50% và còn 20 chỉ tiêu tính kết quả thực hiện vào cuối năm. Cụ thể, đã sản xuất 02 vụ lúa trong năm với tổng diện tích 37.090 ha, tổng sản lượng ước đạt 143.354 tấn; diện tích sản xuất màu, cây ăn trái, nuôi thủy sản và số lượng chăn nuôi đàn gia súc, gia cầm được quan tâm chỉ đạo mở rộng; công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ có bước phát triển mạnh; nhiu công trình, dự án lớn được triển khai xây dựng; triển khai thực hiện tốt việc di dời, bố trí, sắp xếp các hộ tiểu thương mua bán, kinh doanh vào nhà lồng chợ Ngã Năm được ổn định. Chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được quan tâm, chỉ đạo thực hiện theo hướng nâng cao; thu ngân sách Nhà nước đạt trên 69% chỉ tiêu của tỉnh và đạt gần 60% chỉ tiêu Nghị quyết. Lĩnh vực văn hóa, xã hội tiếp tục được quan tâm; trong đó các chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa được thực hiện kịp thời, đúng theo quy định. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững và ổn định.

 
Quang cảnh cuộc họp.

    Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường; trong đó tích cực triển khai học tập, quán triệt các chủ trương, quy định, nghị quyết của Đảng,… đặc biệt là Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến tất cả cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ. Công tác phát triển đảng viên được quan tâm thực hiện tốt, kết quả trong 6 tháng đầu năm toàn thị xã đã kết nạp 94 đảng viên mới, đạt trên 62% chỉ tiêu của tỉnh.

    Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Thị ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng trong việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của các đồng chí trong Ban Thường vụ, của Đảng bộ, chính quyền và toàn thể Nhân dân trên địa bàn thị xã trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; đồng thời yêu cầu các cấp ủy, chính quyền và các cơ quan, đơn vị được giao thực hiện rà soát lại các chỉ tiêu còn thấp; tập trung triển khai các giải pháp thực hiện đồng bộ, tạo sự đồng thuận trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện theo nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị để triển khai tổ chức thực hiện quyết liệt phấn đấu đạt kết quả cao nhất, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2022 đề ra./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 2071
  • Trong tuần: 10 525
  • Tất cả: 1573173
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.